What Seo In Marathi | Best info 2022

17 / 100

What Seo In Marathi, SEO म्हणजे काय, अर्थ, पूर्ण फॉर्म, कसे करायचे, वेबसाइट (सर्च इंजिन ऑप्टिमायझेशन (SEO) टिप्स) (SEO क्या है, कैसे करे, ब्लॉग का seo कैसे करे, कैसे काम करता है, पूर्ण फॉर्म)

सर्च इंजिन ऑप्टिमायझेशन टिप्स लिहिल्या आहेत, मी त्या माझ्या स्वतःच्या अनुभवातून शिकवल्या आहेत आणि माझ्यासारख्या इतर ब्लॉगर्सना मदत करण्यासाठी मी एसइओ टिप्स हिंदीमध्ये हिंदीत लिहिल्या आहेत तसेच मी सुरुवातीपासून आतापर्यंतचे माझे अनुभव तुमच्यासोबत शेअर केले आहेत. मी ज्या चुका केल्या आहेत त्या तुम्ही पुन्हा करू नका

Contents hide
3 SEO कसे करावे

एसइओ टिपा

SEO म्हणजे काय आणि कसे करावे [SEO Tips in marathi]

एसइओचे पूर्ण स्वरूप

SEO चे पूर्ण रूप ‘सर्च इंजिन ऑप्टिमायझेशन’ आहे.

SEO म्हणजे काय (शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन म्हणजे काय)
SEO हे एक वेब मायनिंग साधन आहे ज्याद्वारे वापरकर्त्यांनी शोध इंजिनवर केलेली क्वेरी म्हणजेच वापरकर्त्याला जे काही शोधायचे आहे ते त्याला सर्वात योग्य परिणाम देते. SEO टूल कीवर्डनुसार परिणामांची सूची देते.

SEO यासाठी वेब पृष्ठे क्रॉल करते, त्यानंतर सर्वोत्तम परिणाम निवडते, ज्याला पृष्ठाचे अनुक्रमणिका म्हणतात आणि या सर्वांसाठी एसईओ रोबोट्स / बॉट्स आणि स्पायडर वापरतात.

क्रॉल प्रत्येक साइटला, प्रत्येक पृष्ठाला भेट देतो आणि हायपरटेक्स्ट लिंक्सद्वारे साइट्स निवडतो आणि नंतर पृष्ठे अनुक्रमित करतो.
अशा प्रकारे अनुक्रमणिका पृष्ठे एकाच ठिकाणी संग्रहित केली जातात.
अनुक्रमणिका केल्यानंतर, वापरकर्त्याच्या क्वेरीनुसार निकाल दिला जातो, ज्यामध्ये अनुक्रमणिका पृष्ठांसह क्वेरीचे कीवर्ड जुळवून सर्वात योग्य परिणाम दिला जातो.
SEO टिपा [SEO टिप्स]

ब्लॉगिंगच्या माध्यमातून घरबसल्या पैसे कमावता येतात, त्यासाठी तुमच्याकडे लिहिण्याची प्रतिभा असायला हवी आणि त्यासोबत सर्च इंजिन ऑप्टिमायझेशन SEO चे ज्ञान असायला हवे जेणेकरुन तुम्ही लिहिलेला ब्लॉग गुगलला आवडेल आणि वाचकांना शोधताना तो सहज सापडेल. वाचण्यासाठी.. यासाठी प्रथम तुम्हाला SEO बद्दल माहिती घ्यावी लागेल आणि लेख लिहिताना काही महत्त्वाचे मुद्दे तुमच्या लेखात नियमानुसार समाविष्ट करावे लागतील. आपण असे केल्यास, आपल्या साइटवरील रहदारी वाढेल आणि अधिकाधिक दर्शक आपल्या साइटवर येतील, ज्यामुळे आपल्या साइटची रँकिंग सुधारेल.

एसइओचे महत्त्व

जर तुम्हाला तुमची वेबसाईट गुगलवर रँक करायची असेल आणि त्यात ट्रॅफिक वाढवायचे असेल, तर तुमच्यासाठी सर्वात महत्त्वाची गोष्ट म्हणजे एसइओ, कारण तुम्ही गुगलवर जे काही सर्च करा, ते तुमच्या वेबसाइटवर असेल तर तुम्हाला त्याचा फायदा होईल, पण जर ते असेल तर. तुमच्या वेबसाइटवर नाही तर तुमची वेबसाइट रँक करू शकणार नाही. म्हणूनच आपल्या वेबसाइटसाठी SEO खूप महत्वाचे आहे.

शोध इंजिन कसे कार्य करतात (शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशनचे विहंगावलोकन)
बरं सर्व शोध इंजिन

त्यांचे स्वतःचे अल्गोरिदम आहे, ज्यानुसार ते ऑप्टिमाइझ करतात, एक मूलभूत कल्पना खाली दिली आहे, आम्ही तुम्हाला सांगू की SEO तीन चरणांमध्ये कार्य करते –

क्रॉलिंग
क्रॉलिंग वेब पृष्ठाच्या अनुक्रमणिकेसाठी ही पहिली पायरी आहे, ज्यामध्ये वेब स्पायडर हायपरटेक्स्ट पृष्ठांना भेट देतो आणि पृष्ठे अनुक्रमित करतो.

अनुक्रमणिका
क्रॉलिंग दरम्यान जी काही वेब पृष्ठे अनुक्रमित केली जातात त्यांचा डेटा संकलित करणे, पार्स करणे आणि संग्रहित करणे अनुक्रमणिकेच्या अंतर्गत येते, जेणेकरून समान डेटा एकत्र ठेवला जातो ज्याला अनुक्रमणिका म्हणतात. शोध इंजिनमध्ये प्राप्त होणारा परिणाम म्हणजे वेब. या अनुक्रमणिका पृष्ठांमधून पृष्ठे निवडली जातात.

जुळणारे
अनुक्रमणिका केल्यानंतर, जुळण्याची प्रक्रिया सुरू होते. जेव्हा वापरकर्ता शोध इंजिनमध्ये क्वेरी प्रविष्ट करतो तेव्हा जुळण्याची प्रक्रिया सुरू होते ज्यामध्ये एसईओ टूल अनुक्रमणिका पृष्ठांवर जाते आणि त्यानुसार डेटा जुळवून वेब पृष्ठांची सूची देते. क्वेरीचे कीवर्ड. तो वेब पृष्ठांवर लिहिलेल्या मेटा वर्णनातून निवड करतो. या संपूर्ण प्रक्रियेला जुळणी म्हणतात.

ही एसइओची एक छोटीशी ओळख होती, ज्यामध्ये एसइओ वापरकर्त्याच्या प्रश्नाशी कसे व्यवहार करते हे तुम्ही समजू शकता, परंतु ही संपूर्ण प्रक्रिया रोबोटिक आहे, ज्यासाठी काही अल्गोरिदम वापरले जातात आणि कोणतेही शोध इंजिन त्याचे अल्गोरिदम बदलत राहतात.

आतापर्यंत, आम्ही शोध इंजिने वापरकर्त्याच्या प्रश्नावर कसे व्यवहार करतात हे सांगितले आहे, परंतु जर तुम्ही ब्लॉगर असाल आणि तुमची साइट शीर्षस्थानी पाहू इच्छित असाल, तर तुम्हाला काही धोरण अवलंबावे लागेल.

SEO कसे करावे

सर्च इंजिनमध्ये टॉप टेनमध्ये वेबसाइट सहज आणि पटकन येत नाही, यासाठी वेळ लागतो, साइट सुमारे 6 महिने जुनी असावी आणि क्रॉलिंग, इंडेक्सिंग आणि मॅचिंगची प्रक्रिया योग्य प्रकारे झाली पाहिजे, त्यासाठी तुम्ही फॉलो केले पाहिजे. खालील नियम.

साइट गती: website speed

साइटचा स्पीड जितका चांगला तितकाच वेगवान काम करतो, उत्तम फ्रेम वर्क वापरणे म्हणजे प्रेस जेनेसिस वर्डप्रेस आले आहे, ज्याचा स्पीड आणखी चांगला आहे आणि परिणाम देखील अनेक पटींनी चांगले आहेत, म्हणून तुम्ही जेनेसिस वर्डप्रेस देखील वापरावे. या लिंकवर क्लिक करून मिळवा.

लेखन क्षेत्र निवडा: niche selection

लिहिण्यासाठी एखादे चांगले क्षेत्र निवडा ज्यामध्ये तुम्हालाही रस असेल आणि ते प्रेक्षकही वाचतील, तुम्हाला ते हळूहळू शिकायला मिळेल. असा विषय निवडण्याचा प्रयत्न करा जेणे करून तुम्ही कोणालातरी मदत करू शकाल कारण असे विषय खूप शोधले जातात. आपण क्षेत्र फिटनेस बातम्या निवडले म्हणून.

URL तयार करा

URL सर्वात महत्वाची आहे, ते तुमच्या पृष्ठाचे क्रॉलिंग आहे, म्हणून ते काळजीपूर्वक निवडा आणि URL मध्ये निश्चितपणे तुमचा कीवर्ड घाला.

कीवर्ड:

आता निवडलेल्या भागातून एक छोटा शब्द काढा, जसे आजच्या फिटनेसशी संबंधित बातम्यांमध्ये, वजन कमी करणे अधिक शोधले जाते, त्यामुळे तुमचा कीवर्ड वजन कमी करणे असेल. अशा प्रकारे तुम्ही तुमचा कीवर्ड निवडला आहे.

कीवर्ड वापर: keyword research

तुमच्या डेटामध्‍ये अनेक वेळा कीवर्ड वापरा पण जास्त नाही. हे पेज कोणत्या विषयावर आहे हे सर्च इंजिनला कळते ते कीवर्डमुळेच कारण मी आधीच सांगितले आहे की सर्च इंजिन ऑप्टिमायझेशन ही एक रोबोटिक प्रक्रिया आहे, त्यात मानवी ज्ञान नसते. म्हणूनच कीवर्ड आणि URL खूप विचार करून बनवले जातात.

डेटामधील कीवर्ड स्थिती keyword placement

URL कीवर्डमध्ये असणे आवश्यक आहे.
कीवर्ड शीर्षक आणि उपशीर्षक मध्ये असावे.
प्रतिमेच्या नावात कीवर्ड असावा.
कीवर्ड मेटा वर्णनात असावा.

ब्लॉगची लांबी: blog length

ब्लॉगिंगमध्ये कंजूषी करू नका. तुम्ही जितके तपशील लिहाल तितके चांगले. ब्लॉगमध्ये खालील गोष्टी लक्षात ठेवा.

ब्लॉगमध्ये उपशीर्षक तयार करा. Sub titles

तुमचा मुद्दा पॉइंट मध्ये बोला.
गोष्टी सहज समजावून सांगण्यासाठी चांगली भाषा, सोपी भाषा वापरा.

डेटामध्ये उप-शीर्षके तयार करा जेणेकरून तुम्ही तुमचा मुद्दा तपशीलवार सांगू शकाल आणि वाचकांना ते वाचणे देखील सोपे होईल. उपशीर्षके वेगवेगळ्या रंगात लिहा. हेडिंग आणि महत्त्वाचे शब्द ठळक आणि तिर्यक करा. उपशीर्षकांमध्येही कीवर्ड टाकण्याचा प्रयत्न करा

संबंधित पृष्ठांची लिंक प्रविष्ट करा: link building

आपल्या पृष्ठावर आपल्या स्वतःच्या साइटची लिंक टाकून, साइट अंतर्गत लिंक केली जाते, जी क्रॉल करण्यास मदत करते. आणि शोध इंजिनांना पृष्ठ अनुक्रमित करणे सोपे आहे. या प्रक्रियेला समूहीकरण म्हणतात.

बाह्य दुवा तयार करा: external links

तुमच्या साइटवर लोकप्रिय साइटची लिंक टाका, परंतु संबंधित सामग्रीमध्ये संबंधित लिंक टाकल्यास फायदा होईल.

बेक लिनक्स बनवा: backlink

तुमच्या साइटची URL दुसऱ्या चांगल्या साइटवर टाकण्यासाठी तुम्ही त्यांना विनंती करू शकता किंवा त्यांच्या कमेंट बॉक्समध्ये कमेंट करून तुम्ही तुमच्या पेजची URL टाकू शकता, त्याला बेक लिनक्स म्हणतात.

टिप्पणी वाढवा: comments

तुमच्या पोस्टवर जितक्या जास्त कमेंट्स असतील तितके यश तुम्हाला मिळेल, त्यामुळे अशा पोस्ट लिहा की वाचकांना कमेंट करायला भाग पाडावे.

सोशल वेबसाइटवर सामील व्हा: social media

फेसबुक, ट्विटर आणि गुगल प्लस इत्यादी सोशल वेबसाइटवर तुमच्या साइटचे पेज तयार करा. साइटचा प्रचार करण्याचा हा सर्वात थेट, सोपा आणि स्वस्त मार्ग आहे कारण सोशल वेबसाइटवरूनच नियमित वाचक मिळण्याची अधिक शक्यता असते.

नियमितता ठेवा constantly work

महिन्याभरात साईटवर किती बोल्ग पोस्ट असतील याची स्ट्रॅटेजी बनवा आणि त्यानुसार काम करा कारण त्याचा परिणाम साईटच्या रँकिंगवर होतो, तुम्ही एक-दोन-तीन दिवसात एखादा लेख टाकला तरी चालेल. करणे आवश्यक आहे

डेटा अपडेट करा: update articles

जुने लिहिलेले ब्लॉग वेळोवेळी अपडेट करा आणि त्यात नवीन डेटा टाका.

मेटा वर्णन: meta tag

तुमच्या ब्लॉगचे मेटा वर्णन लिहा, ज्यामध्ये तुमच्या ब्लॉगचा सारांश सुमारे 150 शब्दांमध्ये लिहा. यामुळे SEO जुळणे सोपे होते.

मेटा कीवर्ड: meta keywords

तुमच्या ब्लॉगचे महत्त्वाचे कीवर्ड आणि त्याचे समानार्थी शब्द मेटा कीवर्डमध्ये ठेवा.

एसइओचे प्रकार types of seo

एसइओचे साधारणपणे 2 प्रकार असतात, ऑन पेज एसइओ आणि ऑफ पेज एसइओ. कोणत्याही वेबसाइटसाठी एसइओचे दोन्ही प्रकार अतिशय महत्त्वाचे आहेत. जिथे ऑन-पेज SEO साइटला Google वर मजबूत बनवते, तिथे ऑफ-पेज SEO साइटचा बॅकअप मजबूत करते. साइटवर सर्वात महत्वाची गोष्ट म्हणजे रहदारी वाढवणे आणि त्यासाठी दोन महत्वाचे घटक आहेत ज्यांची काळजी घेणे खूप महत्वाचे आहे आणि ते म्हणजे ऑन पेज आणि ऑफ पेज एसइओ. आता हे दोघे काय आहेत आणि ते कसे कार्य करतात ते जाणून घेऊया.

ऑन पेज एसईओ – on page seo

आम्ही आमची साइट तयार करतो त्या विषयाशी संबंधित काही कीवर्ड संशोधन केल्यानंतर, आम्ही समान सामग्री लिहितो आणि आमच्या वेबसाइटवर टाकतो. वेबसाईटवरील सर्च इंजिन ऑप्टिमायझेशननुसार, आम्हाला काही सेटिंग देखील करावी लागेल जेणेकरून आम्ही कॉन्टॅक्ट सेट करू शकू आणि त्याला Google मध्ये रँक करण्यासाठी तयार करू शकू. पृष्ठावर सेट केल्यानंतरच वेबसाइटवर सेंद्रिय रहदारी आणण्यास मदत होते.

पृष्ठ एसईओ घटकांवर
वेबसाइट पेजवर सेट करण्यासाठी काही महत्त्वाचे घटक आहेत, ज्याबद्दल आम्ही तुम्हाला येथे सांगू:-

वेबसाइट डिझाइन: – design of website

वेबसाइट डिझाइनमध्ये पृष्ठ सेटिंगमध्ये खूप महत्त्व आहे, तुम्ही तुमच्या वेबसाइटवर वापरत असलेले डिझाइन कसे आहे की ते Google च्या अल्गोरिदमनुसार आहे किंवा नाही. Google च्या अल्गोरिदमनुसार, तुमच्या वेबसाइटची रचना अतिशय सोपी आणि तुमची थीम परिभाषित असावी.

वेबसाइट स्पीड:- Speed of website

तुमच्या वेबसाइटचा वेगही खूप चांगला असावा कारण ऑन-पेज सेटिंगमध्ये तिचा खूप महत्त्वाचा वाटा आहे. तुमची वेबसाइट Google मध्ये चांगल्या ठिकाणी येण्यासाठी आणि सेंद्रिय रहदारी आणण्यासाठी वेबसाइटचा वेग खूप चांगला असावा. तुमच्या वेबसाइटचा स्पीड किमान ८० च्या वर असावा.

वेबसाइट स्ट्रक्चर: structure of website

– तुमच्या वेबसाइटची रचना तुमची वेबसाइट कोणत्या विषयाशी संबंधित आहे हे दर्शवते, त्यामुळे तुमच्या वेबसाइटबद्दल Google ला सांगण्यासाठी तुमच्या वेबसाइटची रचना चांगली तयार करा. जेव्हा तुमच्या वेबसाइटची रचना गुगलला तुमच्या वेबसाइटबद्दल सांगेल, तेव्हा सहजपणे तुमची वेबसाइट Google मध्ये रँकिंग सुरू करते.

वेबसाइट फेविकॉन: – fevicon

तुमची वेबसाइट कोणत्या विषयाशी संबंधित आहे हे दाखवण्यासाठी तुमच्या वेबसाइटवर एक छोटासा आयकॉन ठेवला जातो, जो तुमची वेबसाइट ओळखतो. तुम्ही कोणतीही साइट ओपन केल्यास तुम्हाला शाहिदच्या नावाचा एक छोटासा आयकॉन दिसेल, त्याला फेविकॉन म्हणतात.

मोबाईल फ्रेंडली वेबसाईट :- mobile friendly website

आजच्या काळात प्रत्येकजण मोबाईलवर इंटरनेट वापरतो त्यामुळे जर तुमची वेबसाइट मोबाईल फ्रेंडली असेल तर तुम्हाला लवकरच सेंद्रिय रहदारी मिळेल. म्हणूनच तुमची वेबसाइट मोबाईल फ्रेंडली बनवणे खूप महत्वाचे आहे.
शीर्षक टॅग: – तुमच्या वेबसाइटवर संपर्क खूप महत्त्वाचा आहे, अशा परिस्थितीत त्यावर शीर्षक टॅग असणे खूप महत्वाचे आहे, जो तुमच्या वेबसाइट किंवा ब्लॉगशी संबंधित माहिती Google ला देतो. शीर्षक टॅग तुमच्या सामग्रीबद्दल सांगतो, तुमची सामग्री कोणत्या विषयाशी संबंधित आहे.

मेटा वर्णन: – meta tags

कोणत्याही सामग्री किंवा ब्लॉकमध्ये मेटा वर्णन असणे खूप महत्वाचे आहे, जे त्या पृष्ठावर किंवा आपल्या वेबसाइटवर काय सांगितले आहे ते सांगते. वर्डप्रेसच्या साइटमध्ये मेटा वर्णन जोडण्यासाठी एक स्वतंत्र पर्याय आहे आणि तो इतर साइट्समध्ये कोडिंगच्या मदतीने जोडला जातो.

कीवर्ड घनता:- keyword density

पृष्ठावरील सेटिंगसाठी कोणत्याही संपर्कात कीवर्ड घनतेची काळजी घेणे खूप महत्वाचे आहे. Google च्या अल्गोरिदमनुसार, सामग्रीमध्ये काही कीवर्ड घनता निर्धारित केली जाते, त्यानुसार आपल्या संपर्कात कीवर्ड ठेवणे अनिवार्य आहे. Google अल्गोरिदमनुसार पृष्ठावर सेट केल्यानंतरच, तुमची साइट Google वर द्रुतपणे क्रॉल केली जाते आणि सेंद्रिय रहदारी मिळते.

इमेज ऑल टॅग: – image all tag

तुम्ही तुमच्या सामग्रीमध्ये कोणाचा शब्द वापरला आहे, जर तुम्ही तो इमेज ऑल टॅगमध्ये वापरला असेल तर तो लवकरच Google वर क्रॉल होईल. ऑन पेज सेटिंगचे हे अतिशय महत्त्वाचे वैशिष्ट्य आहे. तुम्ही कोणतीही प्रतिमा सामग्रीच्या मध्यभागी ठेवली तरी तुम्ही त्यात सर्व टॅग हा कीवर्ड टाकला पाहिजे जेणेकरून तुमच्या संपर्कासह तुमची प्रतिमा ऑन पेज सेटिंगनुसार सेट करता येईल.
URL संरचना: – तुमच्या संपर्काची किंवा वेबसाइटची URL रचना कशी आहे, हे ऑन पेज सेटिंगमध्ये पाहणे देखील खूप महत्वाचे आहे. URL आपल्या वेबसाइट किंवा ब्लॉगचे कोणते पृष्ठ कोणत्या विषयावर आहे हे दर्शविते.

अंतर्गत लिंक :- internal links

तुमच्या एका ब्लॉकला इतर ब्लॉक्सशी जोडून, तुमच्या वेबसाइटचा ट्रॅफिक एका ब्लॉगवरून दुसऱ्या ब्लॉकमध्ये जातो, ज्यामुळे ट्रॅफिक वाढण्यास मदत होते. अधिक ट्रॅफिक आणि ऑन पेज सेटिंग निर्माण करण्यासाठी इंटरलिंकिंग अत्यंत आवश्यक आहे.

महत्त्वाचे कीवर्ड हायलाइट करा :- imp keywords heights

तुम्ही तुमच्या सामग्रीमध्ये जे काही महत्त्वाचे कीवर्ड वापरले आहेत, ते हायलाइट करण्याचे सुनिश्चित करा, जेणेकरून Google ते कीवर्ड पाहू शकेल आणि तुमचे ब्लॉक केलेले कीवर्ड सहज आणि द्रुतपणे क्रॉल करेल.

हेडिंग टॅग वापरा: – tages in heading

जेव्हा तुम्ही वर्डप्रेसमध्ये कॉन्टॅक्ट लिहून पोस्ट करता, तेव्हा तुम्ही पाहिले असेल की काही हेडिंग टॅग देखील येतात. सामान्यतः वापरल्या जाणार्‍या हेडिंग टॅगची श्रेणी H1 ते H6 पर्यंत असते. तुमच्या सामग्रीचा मुख्य भाग जो काही असेल, तो h1 टॅगमध्ये ठेवा आणि उर्वरित भाग त्यांच्या गरजेनुसार इतर h-टॅगमध्ये ठेवा. हे तुमची सामग्री आणते पानावर लिहून मदतही करेल.

पोस्ट चांगली लांबी :- length of articles

ऑन पेज सेटिंगमध्ये तुम्ही तुमच्या सामग्रीमध्ये किती शब्द वापरले आहेत हे खूप महत्त्वाचे आहे. तुमचा मजकूर कोणत्याही विषयावर असावा, त्या विषयाशी संबंधित सर्व माहिती तुमच्या पोस्टमध्ये असावी, ऑन-पेज एसइओनुसार किमान 2000 शब्दांचा मजकूर तयार करणे आवश्यक आहे.

गुगल साइट मॅप:- Google sitemap

तुमचा ब्लॉग किंवा पोस्ट सर्च इंजिनवर नेण्यासाठी तुमच्या ब्लॉगची किंवा पोस्टची लिंक गुगल साइट मॅपमध्ये टाकली जाते जेणेकरून तुमचा ब्लॉग गुगलच्या सर्च इंजिनपर्यंत लवकर पोहोचू शकेल.

तुटलेल्या लिंक तपासा:- broken links

कधी कधी पोस्ट करताना काही मुद्दे किंवा लिंक्स चुकतात, त्यामुळे तुमच्या पोस्टची लिंक किंवा ब्लॉक तुटतो, अशा लिंक्स गुगलमध्ये क्रॉल होत नाहीत, त्यामुळे तुमच्या वेबसाईटवर वेळोवेळी ब्लॉग किंवा पोस्ट टाकत रहा. लिंक तपासत आहे.

एसइओ फ्रेंडली URL :- seo friendly URL

तुमच्या संपर्काची URL SEO फ्रेंडली असावी म्हणजे लहान, सोपी आणि पूर्ण अर्थ. जेणेकरून ते शोधकर्त्यांपर्यंत सहज पोहोचू शकतील. म्हणजे जर कोणी Google वर शोधले तर तुमची URL सहजपणे क्रॉल करा आणि शोधणार्‍या व्यक्तीपर्यंत पोहोचा.

गुगल अॅनालिटिक्स:- Google analytics

तुमच्या वेबसाइटवर कोणत्या ब्लॉगवर किती वाचक येतात आणि कोणत्या वेळी येतात याची माहिती मिळवण्यासाठी तुमची वेबसाइट गुगल अॅनालिटिक्सशी जोडणे खूप महत्त्वाचे आहे.

सोशल मीडिया बटणे:-

तुमच्या वेबसाइट पेजवर सोशल मीडियाशी संबंधित सर्व बटणे असली पाहिजेत जेणेकरून कोणत्याही वाचकाला तुमची पोस्ट सापडली आणि ती आवडली तर तो त्याच्या सोशल मीडिया अकाउंटवर सहजपणे शेअर करू शकेल.

एचटीएमएल पेज साइज:- HTML page size

जर तुमची वेबसाइट एचटीएमएलवर असेल तर गुगल अल्गोरिदमनुसार तिची पेज साइज असणे अत्यंत आवश्यक आहे. ऑन सेटिंगमध्ये हा एक महत्त्वाचा घटक आहे.

Clear Page Cache: –

कधी कधी Google वर उत्तर पेट्रोल टाकल्यावर त्यात थोडासा कचरा येतो, ज्याला कुकीज किंवा कॅशे म्हणतात. आपल्या वेबसाइट किंवा ब्लॉगवर, वेळोवेळी ते साफ करणे खूप महत्वाचे आहे.

वेबसाइट सुरक्षा Https इ. :- तुमच्या वेबसाइट आणि ब्लॉगच्या सुरक्षिततेची काळजी घेणे ही तुमची जबाबदारी आहे. असे बरेच हॅकर्स आणि द्वेष करणारे आहेत जे तुमची वेबसाइट खराब करू शकतात किंवा ब्लॉक करू शकतात. अशा परिस्थितीत, आपली वेबसाइट सुरक्षित ठेवणे केवळ आपल्या हातात आहे.

वर नमूद केलेले सर्व मुद्दे ऑन पेज एसइओ सेटिंगसाठी अत्यंत आवश्यक आणि अनिवार्य आहेत. या सर्व गोष्टी लक्षात घेऊन तुम्ही तुमच्या वेबसाइटवर किंवा ब्लॉगवर काम केल्यास, तुमच्या वेबसाइटचा गुगलच्या टॉप रँकिंगमध्ये लवकरच समावेश होईल. आता काही महत्त्वाच्या ऑफपेज एसइओ घटकांबद्दल बोलूया.

ऑफ पेज एसईओ – of page seo

Google वर तुमच्या वेबसाइटच्या लिंकचा प्रचार करण्यासाठी, काही काम बॅक एंडवर केले जाते जे ऑफ पेज एसइओमध्ये येते. ऑफ पेज एसइओ कोणत्याही वेबसाइटसाठी खूप महत्वाचे आहे आणि ते ऑफ पेज करण्याचे अनेक मार्ग आहेत.

ऑफ पेज एसइओ उपक्रम

या व्यतिरिक्त काही इतर क्रियाकलाप देखील ऑफपेज एसइओ मध्ये येतात जसे की:-

गेस्ट पोस्टिंग:- guest post

साध्या आणि सोप्या शब्दात गेस्ट पोस्टिंगचा अर्थ असा की, तुमच्या विषयाशी संबंधित वेबसाइट चालवणाऱ्या दुसर्‍या एका चांगल्या ब्लॉगर मित्राच्या वेबसाइटवर जाऊन, त्यावर चांगला मजकूर पोस्ट करणे, ज्यामध्ये तुम्ही तुमच्या वेबसाइटचे इंटरलिंकिंग करू शकता. याला गेस्ट पोस्टिंग म्हणतात. यासह, आपल्या वेबसाइटला एक अतिशय शक्तिशाली बॅकलिंक मिळते. जे तुमच्या वेबसाइटसाठी दीर्घकालीन आणि दर्जेदार बॅकलिंक्स म्हणूनही ओळखले जाते.

फॉर्म पोस्टिंग: – form posting

Google वर अशा अनेक वेबसाइट्स आहेत जिथे तुम्ही तुमच्या वेबसाइटचा प्रचार करण्यासाठी फॉर्म पोस्टिंग करू शकता. अशा साइट्स Google मध्ये तुमच्या साइटची लिंक क्रॉल करतात आणि पटकन टॉप रँकिंगवर पोहोचतात.

ब्लॉग कॉमेंटिंग:- blog comments

गुगलवर अशा अनेक साइट्स आहेत, जिथे तुम्ही तुमच्या वेबसाइटच्या लिंकवर कमेंट करून चांगली बॅकलिंक बनवू शकता. आपल्या वेबसाइटवर कोणते काम बंद पृष्ठ.

इतर अ‍ॅक्टिव्हिटी :-

याशिवाय काही इतर अॅक्टिव्हिटीज ऑफपेज सबमिशनमध्ये येतात जसे की- ब्लॉग डिरेक्टरी सबमिशन, सर्च इंजिन सबमिशन, क्लासिफाइड सबमिशन साइट, व्हिडिओ शेअरिंग साइट, फोटो शेअरिंग साइट, प्रश्न उत्तर साइट.

या सर्व साइट्सला भेट देऊन, आपण आपल्या ब्लॉग किंवा वेबसाइटच्या कीवर्ड आणि लिंक्सचा प्रचार करू शकता, जे आपल्या वेबसाइटला खूप चांगले ऑफ-पेज बॅकलिंक्स देतात. या सर्व सबमिशनशी संबंधित साइट्स तुम्ही Google वर सहज शोधू शकता.

एसइओ तंत्र प्रकार seo types

सहसा कोणत्याही वेबसाइटसाठी एसइओ 2 प्रकारे केले जाते, म्हणजे एसइओ तंत्रांचे दोन प्रकार आहेत:-

व्हाईट हॅट SEO :-

शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन पद्धतीने तुमच्या वेबसाइटसाठी बॅकलिंक्स तयार करणे व्हाईट हॅट एसइओमध्ये येते. एसइओची ही पद्धत सर्वोत्तम तंत्र म्हणून ओळखली जाते.

ब्लॅक हॅट SEO :-

हे एक तंत्र आहे ज्यामध्ये कोणत्याही वेबसाइटला Google मध्ये रँक करण्यासाठी चुकीचे केले जाते. शोध इंजिनच्या मार्गदर्शक तत्त्वांचे पालन न करता तयार केलेले मागील दुवे चांगले नाहीत आणि ते सर्व ब्लॅक हॅट SEO अंतर्गत येतात.

SEO वेबसाइट्स

SEO च्या मते, काही वेबसाइट्स तुम्हाला तुमच्या साइटवर रहदारी वाढवण्यास मदत करू शकतात जसे की –

सोशल नेटवर्किंग साइट्स

सोशल मीडियाचे अनेक प्लॅटफॉर्म आहेत जिथे तुम्ही तुमचा ब्लॉग आणि वेबसाइट शेअर करून ऑफ पेज एसइओ करू शकता. काही सोशल मीडिया साइट्स खालीलप्रमाणे आहेत –

फेसबुक :-

आजच्या काळात फेसबुक कोण वापरत नाही, तुम्हाला फेसबुकवर सर्व वयोगटातील लोक सापडतील. अशा परिस्थितीत, फेसबुकवरून, तुम्ही तुमच्या वेबसाइट आणि ब्लॉगवर खूप चांगले ट्रॅफिक मिळवू शकता. तुम्ही तुमची पोस्ट किंवा ब्लॉग फेसबुकवर शेअर केल्यास तिथे

तुम्हाला ऑफ पेज बॅकलिंक्स देखील मिळतात.

फेसबुक पेज:-

फेसबुक आयडी बनवणे खूप सोपे आहे, त्याच प्रमाणे फेसबुक पेज देखील तयार केले जाते, जर तुम्ही तुमच्या वेबसाइट किंवा ब्लॉगच्या नावाप्रमाणे फेसबुक पेज तयार करून तुमचा ब्लॉग आणि पोस्ट शेअर केलीत तर हळूहळू तुमचे फॉलोअर्स वाढतात. आणि तुमची पोस्ट पण लाईक करा.

फेसबुक ग्रुप्स:-

फेसबुकवर असे अनेक ग्रुप्स आहेत जिथे तुम्ही तुमची पोस्ट शेअर करून ट्रॅफिक आणू शकता. तेथे बरेच ब्लॉगर आहेत जे त्या गटांमध्ये त्यांच्या पोस्ट शेअर करतात आणि एकमेकांच्या पोस्टला भेट देऊन ट्रॅफिकची देवाणघेवाण करतात.

Twitter:-

आजच्या काळात ट्विटरच्या माध्यमातून प्रत्येकजण आपले विचार आणि नवीन कल्पना स्वतःहून शेअर करण्याचे काम करतो. असे अनेक ब्लॉगर्स आहेत जे ट्विटरद्वारे त्यांचे ब्लॉग किंवा कोणतेही उत्पादन शेअर करून त्यांच्या वेबसाइटवर भरपूर ट्रॅफिक आणतात. ट्विटरवर पोस्ट करणे हा ऑफ पेज एसइओचा सर्वोत्तम भाग आहे.

Google Plus: –

Google Plus BX ही एक सोशल नेटवर्किंग साइट आहे जी Facebook सारखीच काही वैशिष्ट्ये देते. जरी बर्याच लोकांना याबद्दल माहिती नाही, परंतु बरेच लोक त्याचा वापर करतात. हे एक प्लॅटफॉर्म देखील आहे जिथे आपण आपल्या वेबसाइटसाठी विनामूल्य पृष्ठ बॅकलिंक्स मिळवू शकता.

सोशल बुकमार्किंग साइट्स

या व्यतिरिक्त, काही सोशल बुकमार्किंग साइट्स आहेत ज्यावर ऑफ-पेज बॅकलिंक्स तयार करून, तुमची साइट Google च्या टॉप रँकिंगमध्ये आणली जाऊ शकते.

Tumblr / Tumblr: –

हे एक सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्म आहे जिथे तुम्ही तुमचे खाते तयार करू शकता आणि तुमच्या पोस्ट, ब्लॉग किंवा नवीन विचार शेअर करून रहदारी आणू शकता. ऑफ पेज एसईओसाठी ही सर्वोत्तम सोशल बुकमार्किंग साइट आहे.

Pinterest / Pinterest: –

सोशल बुकमार्किंगसाठी इंटरेस्ट ही एक उत्तम साइट आहे, जिथे तुम्ही इमेजद्वारे तुमच्या साइटचा प्रचार करू शकता आणि या साइटवर पोस्ट केलेली सामग्री Google मध्ये पटकन क्रॉल केली जाते.

Diggo:- Digo

ही चांगली डोमेन अथॉरिटी आणि रेटिंग असलेली एक सोशल बुकमार्किंग साइट देखील आहे, जिथे तुम्ही तुमच्या बाजूला असलेल्या कंटेंट ब्लॉक्सच्या लिंक्स शेअर करून बॅकलिंक्स सहज तयार करू शकता.

इतर सोशल बुकमार्किंग साइट्स आहेत:- Digg, LinkedIn, Reddit, Stumbleupon, Delicious इ. ज्यावर तुम्ही तुमच्या वेबसाइटसाठी ऑफ पेज SEO करून तुमच्या ब्लॉग किंवा वेबसाइटचे डोमेन रेटिंग आणि पेज अधिकार वाढवू शकता.

SEO टिप्स मध्ये, मी माझ्या ब्लॉगमध्ये वापरत असलेले सर्व मुद्दे ठेवले आहेत आणि त्यानंतर मला चांगले परिणाम दिसले आहेत.

Marathi madhe स्पर्धा कमी आहे, त्यामुळे यामध्ये गुगलच्या टॉप टेनच्या यादीत येणे फारसे अवघड नाही, पण त्यासाठी एसइओ टिप्स काळजीपूर्वक वापरणे आवश्यक आहे. केवळ ब्लॉग लिहून काम पूर्ण होत नाही, त्यासाठी वर लिहिलेल्या SEO टिप्सची मदत घेणे आवश्यक आहे, तसेच इतरांना मदत करणारे ब्लॉग लिहिणे नेहमीच फायदेशीर ठरते.

तसेच, नेहमी स्वतःला अपडेट ठेवा कारण कोणतेही शोध इंजिन त्याचे अल्गोरिदम बदलत राहते. आतापर्यंत, Google, जे सर्वात जास्त वापरले जाणारे सर्च इंजिन आहे, त्यांनी कोणत्याही विशिष्ट अल्गोरिदमबद्दल सांगितले नाही, त्यामुळे आता त्या सर्व एसइओ टिप्स वापरल्या जात आहेत ज्या इतर इंग्रजी साइटद्वारे केल्या जातात, त्याचे बरेच चांगले परिणाम मिळाले आहेत.

स्पर्धा जसजशी वाढत जाईल तसतशी सर्च इंजिन हिंदीसाठीही नवीन अल्गोरिदमवर काम करतील.म्हणून आम्हाला नेहमी सतर्क आणि अपडेट राहण्याची गरज आहे.

FAQ

प्रश्न: SEO म्हणजे काय?

उत्तर: शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन

प्रश्न: SEO कसे करावे?

उत्तर: क्रॉलिंग, इंडेक्सिंग आणि मॅचिंग प्रक्रियेद्वारे

प्रश्न: SEO प्रकार काय आहे?

उत्तर: 2, ऑन पेज एसइओ आणि ऑफ पेज एसइओ

प्रश्न: SEO तंत्र काय आहे?

उत्तर: व्हाईट हॅट एसईओ आणि ब्लॅक हॅट एसईओ

Leave a Comment