Nagpur youth makes F1 model car from used parts | नागपूरच्या तरुणांनी वापरलेल्या पार्ट्सपासून F1 मॉडेलची कार बनवली आहे

62 / 100

22 वर्षीय स्वप्नील चोपकरने रेसिंग कार स्टाइल वाहन तयार केले | Nagpur youth makes F1 model car from used parts

 

Nagpur youth makes F1 model car from used parts नागपूर: कार खरेदी करण्यासाठी पुरेसे पैसे नसल्यामुळे शहरातील एका २२ वर्षीय तरुणाने भंगार विक्रेते आणि गॅरेजकडून ऑटोमोबाईलचे पार्ट्स मिळवून स्वतःसाठी एक ‘बांध’ करण्याचा निर्णय घेतला.

उच्च कार्यक्षमतेच्या फॉर्म्युला-1 वाहनाच्या धर्तीवर सौंदर्यदृष्टीने डिझाइन केलेली, स्वप्नील चोपकर यांची कार विनम्र मारुती 800 इंजिनद्वारे समर्थित आहे आणि ती सुरवातीपासून बनवलेल्या चेसिसवर टिकून आहे.

गेल्या काही वर्षांपासून, चोपकर ऑटोमोबाईल क्षेत्राबद्दल अधिक जाणून घेण्यासाठी गॅरेजमध्ये विचित्र नोकऱ्या करत आहेत. त्याच्या निम्न मध्यमवर्गीय आर्थिक पार्श्‍वभूमीमुळे त्याला चांदण्यांची नेमकी आवश्यकता नसली तरी, चोपकर यांनी किमान आपला वैयक्तिक खर्च भागवण्यासाठी नेहमीच अर्धवेळ काम केले आहे. दूरध्वनीवरून मुलाखत देतानाही, चोपकर यांनी सांगितले की ते इव्हेंट मॅनेजमेंट टीमचा एक भाग म्हणून लग्नात होते.

नवीन कार खरेदी करण्यासाठी रोख रकमेची कमतरता, शहरातील तरुण वापरलेल्या पार्ट्सपासून F1 मॉडेल तयार करतात

“काही वर्षांपूर्वी, मी गॅरेजमध्ये पूर्णपणे ऑटोमोबाईलमध्ये रुची नसल्यामुळे विचित्र नोकर्‍या करायला सुरुवात केली, त्यामुळे मी अत्यंत कमी वेतनाची पर्वा केली नाही. ही तूट मी इतर तात्पुरत्या नोकऱ्या करून भरून काढली. नागपूरच्या सर्वात मोठ्या गॅरेजमध्ये काम केल्यामुळे, मला गाड्या कशा चालतात हे शिकण्याची आणि समजून घेण्याची एक विलक्षण संधी मिळाली,” चोपकर म्हणाले, जे सध्या वाणिज्य शाखेत पदव्युत्तर शिक्षण घेत आहेत. रात्री, त्याने कार दुरुस्ती आणि पुनर्संचयित करण्याबद्दल यूट्यूब ट्यूटोरियलवर बिंग केले.

2020 जवळ येत असतानाच चोपकर यांनी कार बनवण्याचा निर्णय घेतला. “मला ते परवडत नव्हते,” चोपकर हसले. चोपकर म्हणाले, “फॉर्म्युला-1 प्रकारची डिझाईन माझी पहिली पसंती होती कारण मला रेस ट्रॅकवर सरकणारी बीस्ट मशीन आवडते.
मित्र आणि शुभचिंतकांच्या गटाने, काही अभियांत्रिकी पार्श्वभूमी असलेल्या, डिझाइनची संकल्पना करण्यात आणि खरेदी करण्यासाठी भाग ओळखण्यात मदत केली. चोपकर म्हणाले, “निखिल उंबरकर आणि प्रणय महाजन असे दोन लोक आहेत, त्यांच्याशिवाय हा प्रकल्प कधीच पूर्ण होऊ शकला नसता.

गेल्या 13 महिन्यांत त्याला ऑटो स्क्रॅप पार्ट्स शोधताना, 800cc इंजिनची शोधाशोध, बॉडी फ्रेम तयार करण्यासाठी वेल्डरशी टायअप करताना आणि रु. 1.25 लाखांचे कर्जही जमले. “मी मित्रांकडून जवळजवळ सर्व काही उधार घेतले आहे. स्वतः थोडे वेल्डिंग करून थोडे पैसे वाचवले,” चोपकर म्हणाले. “मला पाच महिन्यांत सर्वकाही पूर्ण करण्याची आशा होती, परंतु मी अनेक वेळा अयशस्वी झालो आणि नंतर लॉकडाऊन, ज्यामुळे इतका वेळ लागला,” तो म्हणाला.

ऑटो पार्ट्सच्या गुणवत्तेबद्दल फसवणूक होण्यापासून, त्याच्या यांत्रिक कागदाचे डिझाइन अयशस्वी होण्यापर्यंत आणि कधीकधी अगदी निराशेतून काही भाग तोडण्यापर्यंत, चोपकरने हे सर्व पाहिले.

“अनेक प्रयोगांनंतर, ज्यासाठी मला बर्‍याच वेळा विघटन आणि पुनर्रचना करावी लागली, मी शेवटी 800cc इंजिनला मॅन्युअल ट्रान्समिशनमध्ये जोडण्यात यशस्वी झालो. हे 5 लिटर पेट्रोल टाकीमधून इंधन भरले जाते आणि एका बाहेरील शरीरात इंच-बाय इंच डिझाइन केलेल्या स्टिप लर्निंग वळणावर बंद केले जाते,” चोपकर म्हणाले.
२६ जानेवारी रोजी चोपकर यांनी ‘कार’ चालवली आणि निकालावर समाधानी झाले. “मी याआधी चाचणी केली आहे परंतु त्यामुळेच अधिक बदल झाले, परंतु उपलब्ध संसाधनांसह मी परिपूर्णतेपर्यंत पोहोचू शकलो हे कदाचित सर्वात जवळ आहे,” तो म्हणाला.

चोपकर यांच्यासाठी हा फक्त ‘दुसरा प्रकल्प’ होता, परंतु त्यांचे अंतिम उद्दिष्ट अत्याधुनिक गॅरेज सुरू करणे हे आहे. “माझ्या गॅरेजमध्ये, कारसाठी स्टार्ट-टू-एंड सेवा पुरवल्या जातील. माझ्या PG नंतर, मी औद्योगिक प्रशिक्षण संस्था (ITI) अभ्यासक्रमासाठी प्रवेश घेईन आणि नंतर माझे गॅरेज सुरू करेन,” म्हणाले.

Leave a Comment